Áo Polo Khóa Kéo Đen

Hãng : AFTER ALL CLOTHING

Áo Polo Khóa Kéo Đen Size: S, M, L, XL Thương hiệu: After All Clothing Xuất xứ: Việt Nam Màu: Đen Mã Sản Phẩm: 18APL120 Size S M L XL XXL...
0₫ 0
SIZE

Áo Polo Khóa Kéo Đen

Size: S, M, L, XL

Thương hiệu: After All Clothing

Xuất xứ: Việt Nam

Màu: Đen

Mã Sản Phẩm: 18APL120

Size S M L XL XXL
Cân nặng (Kg) >59 60 - 68 69 - 75 76 - 82 83 - 100

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sản Xuất 100% tại Việt Nam - Thương hiệu After All Clothing, sản phẩm xuất khẩu - chất lượng cao.

- Chất liệu: Vải CM50 cao cấp, dệt từ sợi Cotton và Combat thoáng mát, co dãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt.

- Dáng vừa vặn, mang lại sự trẻ trung, năng động. Tông màu chủ đạo là trắng và đen dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

- Size chuẩn từ S đến XL, from Unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể chọn nhỏ hơn 1 size nếu muốn mang ôm và tôn dáng hơn.  

After All Clothing là một trong những thương hiệu thời trang nam, nữ được yêu thích tại Việt Nam phù hợp với từng mẫu người, tôn vóc dáng và số đo cơ thể, mang lại sự tự tin và thoải mái tối đa cho người mặc. After All Clothing sử dụng chất liệu tiên tiến như CM50 Combat, Vải dệt kim Interlock... với các ưu điểm vượt trội về độ khô thoáng, thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt cơ thể, vô cùng thích hợp với khí hậu tại Việt Nam.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0931 405 926
---------
Công ty Cổ Phần Tanos - Chuyên Thời Trang - Sỉ Toàn Quốc.

Địa chỉ: Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrang.smile212 

Website: www.tanos.vn 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ HÀNG – BẢO HÀNH TẠI TANOS

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG HÓA.

1. Điều kiện để chấp nhận đổi / trả hàng như thế nào?

- Sản phẩm ( giày, quần áo…) được mua tại cửa hàng, chi nhánh của Tanos(Smile212) và chưa qua sữ dụng, còn nguyên vẹn tem mác, hóa đơn và phải được kiểm tra xác nhận bởi nhân viên Tanos.

- Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn ( nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sẽ không hoàn lại phần tiền còn dư ).

- Sản phẩm đổi / trả phải xác định được lỗi do Tanos ( hở keo, lem màu, bung chỉ…. ) hoặc sản khẩm không vừa size.

- Sản phẩm quá hạn đổi / trả Tanos có quyền từ chối, không nhận.

-  Trường hợp sản phẩm khách hàng cần đổi / trả không còn hàng, vui lòng chọn sản phẩm khác thay thế.

2. Thời hạn thực hiện đổi / trả trong bao lâu?

- Đối với các khách hàng ở tỉnh và các vùng lân cận, thời hạn đổi / trả là 14 ngày được tính từ ngày mua sản phẩm.

- Đối với các khách hàng ở trong nội thành Tp HCM, thời hạn đổi / trả là 7 ngày được tính từ ngày mua sản phẩm.

3. Cần đổi / trả sản phẩm tại đâu và bằng cách nào?

- Khách hàng mua sản phẩm ở tại cửa hàng hoặc chi nhánh nào của Tanos thì đến đó để thực hiện đổi / trả.

- Khách hàng  muốn đổi / trả vui lòng đến cửa hàng sau 13h00.

- Trong trường hợp khách hàng ở xa không thể đến cửa hàng, Smile212 sẽ thực hiện đổi / trả thông qua các kênh vận chuyển, mọi chi phí sẽ do khách hàng tự chi trả.

4. Trường hợp nào không được đổi trả ?

- Sản phẩm ( quần, áo, giày..) quá hạn đổi / trả.

- Sản phẩm đã qua sữ dụng, không còn giữ được hình dạng ban đầu.

- Sản phẩm được xác định lỗi đó khách hàng ( không tuân thủ hướng dẫn bảo hành, va quẹt móc vào nhưng nơi có vật nhọn làm trầy sướt sản phẩm……).

- Tanos chỉ hỗ trợ đổi / trả, không hỗ trợ hoàn tiền.

- Sản phẩm khuyến mãi không hỗ trợ đổi / trả ( khách hàng nên kiểm tra sản phẩm khuyến mãi thật kĩ trước khi rời khỏi cửa hàng).

5. Trường hợp nào khách hàng được hoàn tiền?

- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất, khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.

- Sản phẩm gửi hàng online bị nhầm size, hoặc không đúng với quảng cáo.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÓA CỦA TANOS

1. Bảo hành như thế nào?

-  Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Tanos (Smile212, After All) bảo hành keo trong 24 tháng được tính từ ngày mua hàng.

- Sản phẩm khách hàng đang trong quá trình sữ dụng bị bung chỉ, bóng tróc keo…

- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

- Sản phẩm bảo hành phải kèm theo hóa đơn, phiếu bảo hành hoặc khách hàng xác nhận thông tin mua hàng ở Tanos.

2. Sản phẩm nhận bảo hành trong bao lâu?

-  Đối với các khách hàng ở khu vực nội thành Tp HCM thời hạn là 7 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

- Đối với các khách hàng ở tỉnh và các vùng lân cận, thời hạn là 14 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

3. Bảo hành tại đâu?

- Sản phẩm được mua ở chi nhánh, đại lý nào sẽ được bảo hành tại đó.

- Nếu khách hàng ở nội thành Tp HCM có thể đến địa chỉ 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 (đối diện bãi giữ xe BigC Miền Đông) để nhận bảo hành.

- Khách hàng mua sản phẩm online, hoặc không thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành có thể gửi sản phẩm về cửa hàng Tanos ở Quận 10, Tp HCM. Mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.

- Tanos sẽ không nhận bảo hành trong trường hợp sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TANOS CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Hotline: 0931 405 926

 

Top