NGUỒN HÀNG QUẦN ÁO GIÁ SỈ PHONG CÁCH CHÂU ÂU

119 34d1e2d9c0f04b5e98d364b37cdd1c7d 1024x1024

Như các bạn đã biết, các sản phẩm thời trang Quảng Châu luôn được ưa chuộng đối với đông đảo người tiêu dùng nhờ vào tính xu hướng và giá cả của mặt hàng này. Tuy nhiên, luôn có một bộ phận những người tiêu dùng có một sự trung thành đối với phong cách Châu Âu lịch lãm, thời thường hơn so với sự năng động và trẻ trung.

Vì vậy hôm nay TANOS sẽ giới thiệu cho các bạn 5 nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu được ưa thích bây giờ nhé.

1. Nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu – TANOS

TANOS là một thương hiệu sỉ quần áo luôn biết cách đón đầu xu hướng, không những mặt hàng trendy của giới trẻ mà TANOS còn nhắm đến phân khúc khách hàng trưởng thành hơn. Và những mặt hàng phong cách Châu Âu là sự lựa chọn hợp lí nhất

TANOS chuyên về những mặt hàng Sportswear và là thương hiệu đứng đầu trong các sản phẩm này

  • Áo Polo
  • Áo thun
  • Quần short
  • Quần jogger
  • Áo Jacket, hoodie
  • Áo tanktop
  • Underwear
  • Phụ kiện

Không những thế, TANOS còn nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, team sẵn sàng hỗ trợ tự vấn và thiết kế cho khách hàng từ mọi khâu sản xuất.

TANOS còn có nhiều chính sách hỗ trợ có thể kể đến như:

  • Chiết khấu ưu đãi 25%
  • Không nhập theo ri, tự chọn chọn mẫu mã
  • Giao hàng đúng timeline, đúng số lượng
  • Đảm bảo đổi trả, bảo hành sản phẩm, không sợ tồn hàng
  • Có sẵn brochure, vidoe, ảnh, …

2. Nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu – Fevin

Fevin là nguồn hàng quần áo sỉ hàng thùng. Fevin kinh doanh với phương châm uy tín tuyệt đối, cam kết đầy đủ cho khách hàng.

Với đa dạng các sản phẩm từ nhiều nguồn gốc khác nhau: Châu Âu: Pháp, Anh, Ý. Châu Á: Nhật, Hàn, Hongkong, Đài Loan, Úc. Châu Mỹ: Mỹ, Canada. Khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Fevin đảm bảo các nguồn hàng được lấy không bị hư hỏng, đồ mới. Hàng luôn được kiểm tra mẫu các kiện đồ si nguyên kiện trước khi tung lô hàng ra thị trường. Tất cả hàng đều được đóng gói hoàn toàn tại nước ngoài và ship về Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: https://fevin.vn/fevin-dia-chi-ban-buon-quan-ao-hang-thung-uy-tin-tai-ha-noi.html

3. Nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu – We Man Shop

We Man shop là một nguồn hàng quần áo sỉ chuyên phong cách Châu Âu được ưa thích ở khu vực miền Nam. Tại đây có rất nhiều mặt hàng Châu Âu như quần tay, polo, sơ mi, …

WeMan hướng đến chất lượng sản phẩm và mong đem lại cho khách hàng của mình những sản phẩm ưng ý nhất. Các khách hàng từng mua hàng ở We Man đều rất thích shop và đánh giá shop rất tích cực. We Man thời gian gần đây không ngừng thay đổi và phát triển để trở thành một nguồn hàng có tiếng, nên chắc chắn We Man là một nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu bạn không nên bỏ lỡ

Địa Chỉ: Chung Cư 8X-Plus, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Ho Chi Minh City

4. Nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu – Sithoitrang.com

Sithoitrang.com tổng hợp rất nhiều các sản phẩm thời trang hiện nay, khi tìm kiếm các thông tin về nguồn hàng Châu Âu, bạn có thể tìm thấy tất tần tật về quần áo phong cách Châu Âu. Chưa kể, đây là một nguồn có giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường và chất lượng cũng thuộc tầm khá tốt. Đánh đổi một chút thời gian vận chuyển, bạn sẽ có một nguồn hàng quần áo sỉ phong cách Châu Âu tại Sithoitrang.com

Tìm hiểu thêm: Sithoitrang.com

Xem thêm: QUÊN HÀNG QUẢNG CHÂU ĐI, XƯỞNG SỈ QUẦN ÁO ĐẸP – RẺ – UY TÍN CHỈ CÓ TẠI TANOS

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn vị gia công riêng. hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để tư vấn thêm

Công ty cổ phần TANOS – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *