CÁC LOẠI VẢI THƯỜNG DÙNG TRONG MAY MẶC CASUAL

Casual là phong cách thời trang được sử dụng rất phổ biến ở bất kể độ tuổi hay giới tính nào. Chính vì sự ưa chuộng của phong cách này, các loại vải thường dùng trong may mặc trong thời trang Casual cũng được nhiều người quan tâm. Vì vậy, hãy cùng TANOS tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Trên thực tế, đây là phong cách thời trang rất linh hoạt, Người mặc có thể chủ động kết hợp và sáng tạo các item bất kì sao cho tự tin và thoải mái nhất có thể, đồng thời thể hiện được phong cách riêng và sở thích của mình.

Điều kiện tiên quyết nhất của phong cách thời trang này là thoải mái, dễ hoạt động, vì vậy TANOS danh sách các loại vải thường dùng trong may mặc thời trang Casual:

1. Các loại vải thường dùng trong may mặc thời trang Casual – Vải Cotton

Vải cotton là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên (bông hoặc tổng hợp). Chất vải mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi cao, an toàn cho người sử dụng. Vì vậy vải cotton được xem là một trong các loại vải thường dùng trong may mặc phổ biến nhất, hầu hết các hộ gia đình Việt Nam đều lựa chọn vải cotton nguyên chất để may quần áo hàng ngày.

Có rất nhiều loại vải cotton nguyên chất khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như: vải cotton 100%, vải cotton 65%, vải cotton nguyên chất 2 chiều, 4 chiều, cotton lụa, cotton lạnh, …

Trong số các loại vải trên thị trường, cotton trở thành loại vải may quần áo được ưa chuộng nhất với những ưu điểm vượt trội. Nhưng nó cũng có nhược điểm là dễ bám bẩn, dễ nhăn, giá thành cao hơn các loại vải khác trên thị trường.

2. Các loại vải thường dùng trong may mặc thời trang Casual – Vải Lụa

Vải lụa là một trong các loại vải thường dùng trong may mặc cao cấp nhất trong số các loại vải cao cấp, trước đây chủ yếu được dùng cho giới quý tộc, địa chủ. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn giữ được vị thế của mình do những ưu điểm vượt trội.

  • Nhẹ, cách nhiệt tốt
  • Mềm mịn, đem lại cảm giác sang trọng khi sử dụng
  • Thoải mái, mát mẻ khi sử dụng lụa dệt từ tơ tằm

3. Các loại vải thường dùng trong may mặc thời trang Casual – Vải Kate

Vải kate là loại vải được làm từ sợi tổng hợp giữa cotton và polyester nên nó được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật là bền, mát, mịn của cotton và ưu điểm không nhăn, không nhăn, không phai màu của polyester.

Vì vậy, vải Kate là một trong những loại vải may mặc được sử dụng rộng rãi trên thị trường như đồng phục học sinh, áo sơ mi công ty, áo sơ mi công sở, đồng phục công sở, …

Hiện nay, vải Kate được chia thành nhiều loại khác nhau: Vải Kate Hàn Quốc, Kate Lụa, Kate Polin, Kate Fort, Kate Mỹ gốc Ý, Kate sọc, Caro, …

4. Các loại vải thường dùng trong may mặc thời trang Casual – Vải Thô

Vải thô là một trong các loại vải thường dùng trong may mặc có lịch sử lâu đời và chủ yếu được dệt từ các chất liệu tự nhiên như bông và vải lanh. Đây là loại vải có khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt mịn, mát nên rất được các bạn trẻ, đặc biệt là các chị em phụ nữ ưa chuộng.

Nói đến vải thô thì không thể thiếu độ cứng và độ dày, tùy từng loại vải sẽ có độ cứng và độ dày khác nhau. Nhưng dù thế nào thì chất liệu vải thô vẫn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong mùa hè của phái đẹp.

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẢNG CHÂU NGAY TẠI TRONG NƯỚC

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *