GIA CÔNG IN THÊU NHANH TRÊN SẢN PHẨM CÓ SẴN - CHỈ TỪ 1 TUẦN ĐÃ CÓ SẢN PHẨM RIÊNG CỦA BẠN

GIA CÔNG IN THÊU NHANH TRÊN SẢN PHẨM CÓ SẴN - CHỈ TỪ 1 TUẦN ĐÃ CÓ SẢN PHẨM RIÊNG CỦA BẠN

Không cần phải may sản phẩm từ đầu và tiết kiệm rất nhiều thời gian sản xuất cũng như các chi phí, chọn ngay phương án Gia công in - thêu riêng trên sản phẩm có sẵn của TANOS!

Không chỉ là xưởng sản xuất may mặc, TANOS định vị là bộ phận sản xuất thuê ngoài ở mức độ chuyên gia và giải quyết toàn bộ từ A đến Z khâu sản phẩm, giúp các thương hiệu có thể sở hữu được những dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Hiểu được sản xuất sản phẩm là một việc cực kỳ phức tạp, TANOS đã chủ động sản xuất hàng loạt các mẫu sẵn. Từ đó các thương hiệu chỉ cần lên thiết kế, chọn mẫu phù hợp với thiết kế của mình và tiến hành gia công. Với việc sử dụng phương pháp này, quy trình để tạo ra thành phẩm đã được rút ngắn đi rất nhiều khi đã tinh gọn đi các công đoạn liên quan đến khâu may sản phẩm phôi.

 

Các lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ:

Sản phẩm phôi - basic chất lượng cao

TANOS với thế mạnh là sản xuất các mặt hàng thời trang basic, những sản phẩm với rất nhiều mẫu mã đa dạng không chỉ là những sản phẩm với màu trơn, mà là những sản phẩm phong cách đơn giản được thiết và sản xuất bởi các chuyên gia thời trang rất am hiểu thị trường may mặc.

Những sản phẩm có sẵn của chúng tôi đã được “test” rất thường xuyên trên thị trường bởi những đơn vị nhập sỉ với MOQ nhỏ. Và qua nhiều năm, từ những phản hồi của các đối tác cũng như từ thị trường, TANOS đã hiểu được xu hướng thời trang để luôn cải thiện sản phẩm, công nghệ,... và luôn đi trước thị trường bằng việc tạo ra những dòng sản phẩm sản phẩm tối ưu nhất.

Và với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực những sản phẩm của của chúng tôi đã được tin tưởng và gia công cung cấp cho hàng ngàn các thương hiệu, đối tác trong và ngoài nước.

Những đối tác của chúng tôi:

 

Chúng tôi tập trung vào các dòng hàng trung cấp và cao cấp nên đặc biệt chú trọng vào việc nghiên cứu vải, chất liệu, các loại nguyên phụ liệu để tạo nên những dòng sản phẩm với chất lượng cao nhất với sự hoàn thiện nhất từ mỗi chi tiết nhỏ.

Đơn giản hóa - nhanh có thành phẩm 

Các sản phẩm phục vụ riêng cho việc gia công luôn được sản xuất sẵn có với số lượng lớn, điều đó giúp đơn giản hóa việc tạo ra sản phẩm cho các thương hiệu hợp tác với TANOS, bởi những sản phẩm đều không đặt tên thương hiệu hay nhãn mác từ đó dễ dàng thiết kế bao bì, nhãn, tag riêng cho thương hiệu.

Những sản phẩm phôi đã có sẵn đồng nghĩa với việc sẽ không cần phải may mẫu nữa, mà chỉ còn gia công lên chính những sản phẩm có sẵn từ đó công đoạn sản xuất được rút ngắn đi rất nhiều. Điều này tạo ra sự chủ động lớn hơn cho các thương hiệu trong kế hoạch bán hàng của mình.

Dễ dàng in thêu hoặc thêm nhãn tag lên sản phẩm

TANOS có đa dạng các mẫu mã trơn không thương hiệu, bạn có thể dễ dàng gia công in thêu lên ngực áo, vai áo, cổ áo,... để tạo ra những dòng sản phẩm riêng biệt với thời gian nhanh chóng

 

Việc thêm nhãn tag để nhấn mạnh logo - thương hiệu của bạn trên sản phẩm cũng sẽ làm cho sản phẩm trở nên có điểm nhấn và độc đáo hơn, có rất nhiều vị trí bạn có thể gắn lên tư vạt áo, vai áo, tay áo,...

 

Tận dụng các nhãn thông tin sản phẩm cũng sẽ khiên cho sản phẩm sang một tầm chất lượng cao hơn, người mua cũng sẽ có ấn tượng tốt và ghi nhớ hơn thương hiệu của bạn dù với những chi tiết nhỏ nhặt đó.

 

Những ưu đãi của TANOS cho khách hàng:

Với những đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được tặng gói thiết kế tag cho sản phẩm của mình. 

Tag sản phẩm hiện nay không chỉ còn là thứ để in thông tin nữa mà giờ đây nó đã là một chi tiết thẩm mỹ quan trọng không kém những phần khác, những sản phẩm có bộ tag đẹp cũng sẽ khiến cho người mua cảm thấy bắt mắt hơn

Những sản phẩm may mẫu trước khi ký hợp đồng sẽ hoàn toàn được miễn phí, sau khi ký hợp đồng thì giá trị đơn hàng sẽ được trừ đi những chi phí đã sử dụng để may những sản phẩm mẫu.

Quy trình làm việc:

. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

. Tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng

. Chọn mẫu sản phẩm có sẵn để gia công

. Thiết kế mẫu dựa trên yêu cầu gia công và may mẫu từ bản thiết kế

. Duyệt và chốt mẫu 

. Ký hợp đồng 

. Sản xuất đơn hàng theo số lượng

. Hoàn tất đơn hàng và giao hàng

 

Các cam kết của TANOS:

Sở hữu nhà máy với 300 công nhân cùng hiệu quả sản xuất lên tới 100.000 mẫu/tháng chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng sản phẩm theo yêu cầu của quý đối tác: 

. Chúng tôi chú trọng việc tìm kiếm khách hàng mới nhưng càng đề cao việc làm sao để khách hàng cũ quay lại. Chính vì thế từng sản phẩm giao đến các đối tác chúng tôi đều có yêu cầu khắt khe cho đội nhân công của mình.

. Từng cá nhân trong Tanos sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian nhận đơn hàng cho đến khi sản phẩm được xuất khẩu thành công.

. Ngoài những mẫu có sẵn tại Tanos, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu của đối tác từ những mẫu khó đến dễ.

. Quá trình hoàn thiện sản phẩm cho quý đối tác đúng thời hạn, không trễ hơn những gì đã cam kết trong hợp đồng.

 

Công ty Cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Địa chỉ: 26 Đường 16, phường 15, Quận 11, TPHCM

Zalo tư vấn: +84 849 792 166

Mail: info@tanos.vn

 

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →