XƯỞNG GIA CÔNG QUẦN ÁO NƯỚC NGOÀI HAY TRONG NƯỚC ?

Hiện nay, ở nước ta, mặt hàng thời trang đang là một xu thế được rất nhiều người quan tâm. Và ngày càng có nhiều mẫu thời trang xuất hiện. Nhưng, quần áo Việt Nam xuất khẩu vẫn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn. Vì thế, rất nhiều người tìm đến các xưởng gia công quần áo trong nước. Vậy bạn có biết lý do là gì không? Nếu chưa biết, bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé! Bạn sẽ biết được những ưu điểm nổi bật của các xưởng gia công quần áo này

1. Xưởng gia công quần áo trong nước có chất lượng tốt

Bạn có biết quần áo Việt Nam xuất khẩu là gì không? Hàng Việt Nam xuất khẩu là hàng được may tại xưởng sản xuất quần áo Việt Nam xuất khẩu. Sau đó, sẽ được chuyển sang các nước khác trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản,… và đa số, chúng đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Zara, H&M, Uniqlo, Mango. Vì thế nên, những mẫu quần áo này đều được đảm bảo về chất lượng. Nên khi dùng quần áo xuất khẩu chính hãng, bạn hãy yên tâm là cực kỳ tốt nhé!

2. Xưởng gia công quần áo trong nước có giá hợp túi tiền

Bạn biết đó, quần áo xuất khẩu được chuyển sang các nước khác trên thế giới nên sẽ không bán tại Việt Nam. Vậy tại sao lại có quần áo Việt Nam xuất khẩu bán trong nước? Vì đó là những hàng mẫu, hàng dư, hàng lỗi hay hàng thanh lý. Nên, khi mua sẽ được giá rất rẻ mà lại còn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn mua tại các xưởng gia công quần áo Việt Nam xuất khẩu với giá sỉ thì còn rẻ hơn. Vừa đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý thì có lý do gì để từ chối đúng không nào?

3. Xưởng gia công quần áo trong nước có mẫu mã kiểu dáng cực kỳ đẹp

So với Việt Nam, các nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Canada,…luôn đi đầu về lĩnh vực thời trang. Vì thế, thiết kế về mẫu mã, kiểu dáng quần áo tại đây rất đẹp, hầu như đều là mốt trên thế giới. Đây cũng là lý do mà nhiều người lại muốn diện quần áo Việt Nam xuất khẩu đến vậy. Nhưng khi mua quần áo xuất khẩu, bạn cũng cần phải chú ý đến size. Vì đa số, người nước ngoài to cao hơn chúng ta, nên nếu lấy size như của Việt Nam sẽ bị rộng đó.

4. Xưởng gia công quần áo trong nước làm việc chuyên nghiệp

Các xưởng gia công quần áo trong nước có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, cực kỳ tận tâm và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, quy trình làm việc và các hợp động, chính sách rất rõ ràng

  • Xưởng nhận mẫu thiết kế từ khách hàng: mẫu quần áo đó có thể là ảnh, cũng có thể là sản phẩm thật đã được hoàn thành.
  • Sau khi nhận được mẫu, xương tiến hành gia công mẫu quần áo đó. Và gửi mẫu đã hoàn thành cho khách hàng.
  • Khách hàng kiểm tra mẫu mà xưởng gửi cho mình: kiểm tra lỗi, chất liệu vải,form size, đường chỉ,…
  • Khi thấy sản phẩm đã hoàn thành đúng yêu cầu, khách hàng sẽ chốt số lượng quần áo cho xưởng. Và khoảng thời gian nhất định để hoàn thành số lượng đó.
  • Khi đến thời hạn, xưởng phải hoàn thành số lượng đã được giao và gửi lại cho khách hàng. Lúc này, khách sẽ check lại tất cả các mẫu mà xưởng đã làm được. Nếu có bất kỳ lỗi gì xảy ra, xưởng sẽ phải làm lại và không được nhận công khi sửa lại

Xem thêm: TANOS – XƯỞNG SỈ QUẦN ÁO HÀNG ĐẦU TPHCM

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *