CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Bảo hành như thế nào?

-  Tất cả sản phẩm giày mang thương hiệu Smile212 của Tanos bảo hành keo trong 24 tháng được tính từ ngày mua hàng.

- Sản phẩm khách hàng đang trong quá trình sữ dụng bị bung chỉ, bóng tróc keo…

- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

- Sản phẩm bảo hành phải kèm theo hóa đơn, phiếu bảo hành hoặc khách hàng xác nhận thông tin mua hàng ở Tanos.

2. Sản phẩm nhận bảo hành trong bao lâu?

-  Đối với các khách hàng ở khu vực nội thành Tp HCM thời hạn là 7 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

- Đối với các khách hàng ở tỉnh và các vùng lân cận, thời hạn là 14 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

3. Bảo hành tại đâu?

- Sản phẩm được mua ở chi nhánh, đại lý nào sẽ được bảo hành tại đó.

- Nếu khách hàng ở nội thành Tp HCM có thể đến địa chỉ 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 để nhận bảo hành.

- Khách hàng mua sản phẩm online, hoặc không thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành có thể gửi sản phẩm về cửa hàng Tanos ở Q10, mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.

- Tanos sẽ không nhận bảo hành trong trường hợp sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

Mọi chi tiết xem thêm các chính sách hoặc xin vui lòng liên hệ:

TANOS CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC MẶT HÀNG THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG CAO


Đ/C : 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0931405926 HOẶC 0902402063 - Mr Lộc

 

Để lời nhắn

Hãy liên hệ với chúng tôi!

Chúng tôi rất muốn được nghe phản hồi của quý khách - hãy sử dụng biểu mẫu để gửi thông điệp hoặc ý tưởng của bạn cho chúng tôi.

Hoặc bạn có thể đến nhâm nhi một tách trà cùng với chúng tôi tại:

268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

(+84) 931 405 926

shopsmile212@gmail.com

Top