CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ HÀNG – BẢO HÀNH TẠI TANOS

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG HÓA.

1. Điều kiện để chấp nhận đổi / trả hàng như thế nào?

- Sản phẩm ( giày, quần áo…) được mua tại cửa hàng, chi nhánh của Tanos (Smile212) và chưa qua sữ dụng, còn nguyên vẹn tem mác, hóa đơn và phải được kiểm tra xác nhận bởi nhân viên của Tanos.

- Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn ( nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sẽ không hoàn lại phần tiền còn dư ).

- Sản phẩm đổi / trả phải xác định được lỗi do Tanos ( hở keo, lem màu, bung chỉ…. ) hoặc sản khẩm không vừa size.

- Sản phẩm quá hạn đổi / trả Tanos có quyền từ chối, không nhận.

-  Trường hợp sản phẩm khách hàng cần đổi / trả không còn hàng, vui lòng chọn sản phẩm khác thay thế.

2. Thời hạn thực hiện đổi / trả trong bao lâu?

- Đối với các khách hàng ở tỉnh và các vùng lân cận, thời hạn đổi / trả là 14 ngày được tính từ ngày mua sản phẩm.

- Đối với các khách hàng ở trong nội thành Tp HCM, thời hạn đổi / trả là 7 ngày được tính từ ngày mua sản phẩm.

3. Cần đổi / trả sản phẩm tại đâu và bằng cách nào?

- Khách hàng mang tới cửa hàng tại 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 (đối diện bái giữ xe BigC Miền Đông) hoặc liên hệ cửa hàng bạn đã mua.

- Khách hàng  muốn đổi / trả vui lòng đến cửa hàng sau 13h00.

- Trong trường hợp khách hàng ở xa không thể đến cửa hàng, Tanos sẽ thực hiện đổi / trả thông qua các kênh vận chuyển, mọi chi phí sẽ do khách hàng tự chi trả.

4. Trường hợp nào không được đổi trả ?

- Sản phẩm ( quần, áo, giày..) quá hạn đổi / trả.

- Sản phẩm đã qua sữ dụng, không còn giữ được hình dạng ban đầu.

- Sản phẩm được xác định lỗi đó khách hàng ( không tuân thủ hướng dẫn bảo hành, va quẹt móc vào nhưng nơi có vật nhọn làm trầy sướt sản phẩm……).

- Tanos chỉ hỗ trợ đổi / trả, không hỗ trợ hoàn tiền.

- Sản phẩm khuyến mãi không hỗ trợ đổi / trả ( khách hàng nên kiểm tra sản phẩm khuyến mãi thật kĩ trước khi rời khỏi cửa hàng).

5. Trường hợp nào khách hàng được hoàn tiền?

- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất, khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.

- Sản phẩm gửi hàng online bị nhầm size, hoặc không đúng với quảng cáo.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÓA CỦA TANOS

1. Bảo hành như thế nào?

-  Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Tanos (Smile212, After All) bảo hành keo trong 24 tháng được tính từ ngày mua hàng.

- Sản phẩm khách hàng đang trong quá trình sữ dụng bị bung chỉ, bóng tróc keo…

- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

- Sản phẩm bảo hành phải kèm theo hóa đơn, phiếu bảo hành hoặc khách hàng xác nhận thông tin mua hàng ở Tanos.

2. Sản phẩm nhận bảo hành trong bao lâu?

-  Đối với các khách hàng ở khu vực nội thành Tp HCM thời hạn là 7 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

- Đối với các khách hàng ở tỉnh và các vùng lân cận, thời hạn là 14 ngày được tính từ ngày nhận bảo hành.

3. Bảo hành tại đâu?

- Sản phẩm được mua ở chi nhánh, đại lý nào sẽ được bảo hành tại đó.

- Nếu khách hàng ở nội thành Tp HCM có thể đến địa chỉ 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 (đối diện bãi giữ xe BigC Miền Đông) để bảo hành.

- Khách hàng mua sản phẩm online, hoặc không thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành có thể gửi sản phẩm về cửa hàng Tanos ở Quận 10, Hồ Chí Minh. Mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.

- Tanos sẽ không nhận bảo hành trong trường hợp sản phẩm đã quá hạn bảo hành. Các chính sách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TANOS CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC MẶT HÀNG THỜI TRANG CHẤT LƯỢNG CAO

Đ/C : 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0931405926

 

Top