Bad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự “đá nhau” ?
Hai local brand nổi bật là Bad Habits và Bad Rabbit Clubs đều cùng một nhà sáng lập, nhưng có thật sự “đá nhau”? Hay đơn giản chúng chỉ là hai mảnh ghép hoàn hảo cho các phân khúc khách hàng khác nhau?
Lịch sử hình thành và phát triển của local brand nhà “Bad”
Sự ra đời của local brand Bad Habits
Ra đời vào tháng 3/2017, thương hiệu thời trang Bad Habits hiện nay được cộng đồng “Local Brand” biết đến như một trong những “ông lớn” chuyên trị mảng “Streetwear”, liên tục tung hoành bằng những bộ sưu tập và sản phẩm xuất sắc của mình.
Bad Habits sở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố rõ rệt cùng vibe “hiện đại”, “chất, ngầu”, và có phần trưởng thành. Các sản phẩm Graphic với Artwork không những “xịn xò” mà còn mang trong đó “tiếng nói thời đại”.
Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm là điều Bad Habits luôn đặc biệt quan tâm. Chất vải cao cấp 100% cotton co giãn 2 chiều đem lại sự hiện đại cùng cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
Sự ra đời của local brand Bad Rabbit Club
Tháng 2/2019, tiếp nối “anh cả”, sự ra mắt của thương hiệu Bad Rabbit Club một lần nữa “làm nóng” cộng đồng “Local Brand Việt Nam”. Bad Rabbit Club là một cô gái hiện đại, đầy cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn.
Thương hiệu luôn được đánh giá cao bởi sự “dễ thương tuyệt đối” trong từng sản phẩm của mình. Với linh vật “Bé Thỏ” xinh xắn chiếm trọn trái tim của phái nữ. Bad Rabbit Club luôn là điểm đến ưu tiên trong mỗi lần “shopping” của các bạn trẻ với phong cách trẻ trung hơn, tinh nghịch và phá cách.
Phân khúc khách hàng của local brand Bad Habits và Bad Rabbit Clubs
Khách hàng mục tiêu của local brand Bad Habits
Bad Habits như thể là các chàng trai cá tính, quậy, thích thể hiện và ưa khám phá. Vì vậy, tệp khách hàng chính yếu là những bạn trẻ theo đuổi sự bụi bặm của thời trang streetwear, cá tính, táo bạo và không ngại phá vỡ quy tắc.
Đối tượng mua hàng chủ yếu là các bạn nam làm công việc sáng tạo, DJ, rapper… theo đuổi phong cách đường phố, đam mê sự nổi bật và muốn khẳng định cái tôi qua trang phục.
Khách hàng của local brand Bad Rabbit Clubs
Tệp khách hàng đại chúng là đối tượng chính yêu mà Bad Rabbit hướng đến. Với những thiết kế sử dụng chủ yếu những cấu trúc tròn tạo cảm giác tinh nghịch, vui tươi và dễ tiếp cận đến nhiều đối tượng khác nhau. Người mua hàng của “bé Thỏ” thường là các bạn nữ trong khoảng 20-25 tuổi trở lên, theo đuổi phong cách dễ thương.
Liệu hai local brand Bad Habits và Bad Rabbit Clubs có đang “đối chọi” lẫn nhau ?
Mặc dù cùng một nhà sáng lập, nhưng Bad Habits và Bad Rabbit Clubs có sự khác biệt rõ ràng về phân khúc khách hàng và định vị thương hiệu. Bad Habits hướng đến những người yêu thời trang đường phố mạnh mẽ, trong khi Bad Rabbit Clubs lại nhẹ nhàng và thân thiện hơn.
Không những không “cạnh tranh” về mặt thương hiệu, ngược lại, hai local brand trên còn bổ sung cho nhau, tạo nên một hệ sinh thái thời trang đa dạng, độc quyền trong ngành local brand Việt.
Bad Habits và Bad Rabbit Clubs không chỉ đơn thuần là hai thương hiệu local brand mà còn đại diện cho hai phân khúc khách hàng riêng biệt và độc lập. Sự phát triển song hành của cả hai không chỉ là minh chứng cho sự sáng tạo trong lĩnh vực thời trang mà còn thúc đẩy sự đa dạng hóa và mở rộng thị trường local brand tại Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: 11B, Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 070 771 7279
- Email: info@tanos.vn
- Website: www.tanos.vn
ĐỌC THÊM
Form boxy là gì? Xu hướng áo thun local brand 2025
NỘI DUNGBad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự...
10 hiệu ứng in áo thun giúp local brand nổi bật
NỘI DUNGBad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự...
Bán áo thun TikTok: Tránh lỗi nhờ 5 bí quyết sau
NỘI DUNGBad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự...
Tổng hợp 9 Công nghệ In – Thêu áo thun cho local brand
NỘI DUNGBad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự...
Outfit mùa hè nam: Gợi ý phối đồ đơn giản cuốn năm 2025
NỘI DUNGBad Habits – Bad Rabbit, gà cùng một mẹ có thật sự...