Từ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị trường quốc tế
Là một trong những thương hiệu nổi bật của Việt Nam, LSEOUL vừa chính thức đổi tên thương hiệu sau nhiều năm thành lập. Động thái này khiến cộng đồng local brand Việt xáo trộn và có nghi vấn thương hiệu này đang trên bờ vực khó khăn. Điều gì đã khiến Founder của LSEOUL đưa ra quyết định táo bạo này?
Sự hình thành và phát triển của local brand LSEOUL
Được thành lập từ năm 2016 bởi Founder Nguyễn Trọng Lâm, LSEOUL là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế nổi bật với các mẫu váy dự tiệc cho các cô nàng trendy và thích phong cách trẻ trung, sang trọng. Thương hiệu này đã thành công chinh phục trái tim của các sao Việt cũng như các sao quốc tế.
(Nguồn: Internet)
LSEOUL còn là cái tên gây sốt ở xứ sở Chùa Vàng cũng như Trung Quốc. Local brand này được bình chọn là local brand Việt hot nhất tại Thái Lan. Không chỉ xuất hiện ở hàng loạt “thiên đường mua sắm” Thái Lan như Siam Square, Platinum Fashion Mall… các sản phẩm của LSEOUL còn được bán qua các shop nhận order.
(Nguồn: Internet)
Lý do đổi tên từ LSEOUL thành LSOUL
Một trong những yếu tố chính dẫn đến việc đổi tên thương hiệu là sự trùng lặp với tên gọi của thủ đô Hàn Quốc – Seoul. Ban đầu, cái tên LSEOUL được chọn để thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung và sản phẩm chủ yếu dựa trên những thiết kế có sẵn, không phải thiết kế độc quyền như hiện tại.
(Nguồn: Internet)
Khi tham gia vào cuộc đua thời trang toàn cầu, cái tên này vô tình tạo nên sự hiểu nhầm về xuất xứ của thương hiệu. Founder Trọng Lâm muốn thương hiệu khẳng định được tên tuổi của local Việt Nam. LSOUL ra đời với mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, giữ nguyên phần “Soul” (linh hồn) trong tên gọi để thể hiện tinh thần và đam mê của Founder.
(Nguồn: Internet)
Local brand LSOUL sẽ ra sao sau khi đổi tên ?
Việc đổi tên không chỉ đơn thuần là thay đổi vị thế thương hiệu mà còn là bước tiến chiến lược trong quá trình phát triển của LSOUL. Với tên gọi mới, thương hiệu đã vạch ra một tầm nhìn rõ ràng hơn về việc tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế.
(Nguồn: Internet)
LSOUL cũng đẩy mạnh việc hợp tác với các ngôi sao quốc tế nhằm khắc sâu sự nhận diện thương hiệu với bạn bè quốc tế. Các chiến dịch quảng bá của thương hiệu không chỉ xoay quanh các thiết kế thời trang mà còn nhấn mạnh đến câu chuyện thương hiệu.
(Nguồn: Internet)
Việc định vị thương hiệu của LSOUL cũng được thay đổi hoàn toàn, “từ local đến glocal”, thu hút khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau. LSEOUL đã nhiều lần hợp tác cùng các ngôi sao quốc tế nổi tiếng như nhóm nhạc Hàn Quốc BABYMONSTER, hai ngôi sao gen 2 K-POP đình đám: Jessica Jung và Dara.
(Nguồn: Internet)
Việc đổi tên từ LSEOUL thành LSOUL là một bước đi chiến lược, giúp thương hiệu khẳng định rõ ràng tên tuổi thương hiệu Việt. Đây là sự thay đổi cần thiết để thương hiệu tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu. LSOUL sẽ tiếp tục là một trong những local brand tiên phong của Việt Nam đi sâu vào thị trường thời trang thế giới.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: 11B, Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 070 771 7279
- Email: info@tanos.vn
- Website: www.tanos.vn
THAM KHẢO
ĐỌC THÊM
Áo thun in hình – Bí quyết “gây bão” của local brand Việt
NỘI DUNGTừ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị...
Baby tee: Biến hóa phong cách với +10 Gợi ý mix đồ
NỘI DUNGTừ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị...
Form boxy là gì? Xu hướng áo thun local brand 2025
NỘI DUNGTừ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị...
10 hiệu ứng in áo thun giúp local brand nổi bật
NỘI DUNGTừ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị...
Bán áo thun TikTok: Tránh lỗi nhờ 5 bí quyết sau
NỘI DUNGTừ LSEOUL đến LSOUL – nâng tầm local brand Việt trên thị...