CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 

1. Thời gian tiếp nhận

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản ­­

2. Phạm vi áp dụng

Chỉ áp dụng đổi trả hàng khi:

- Không đúng mã sản phẩm như Quý khách đặt hàng
- Không đúng màu sắc, kích cỡ (size) như Quý khách đặt hàng
- Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

- Sản phẩm mới được đổi có thể bù chênh lệch giá trị với sản phẩm ban đầu

3. Điều kiện áp dụng

Quý khách được áp dụng chính sách đổi hàng khi:
- Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
- Tanos có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.

4. Quy trình xử lý

- Liên hệ nhân viên trực tiếp phụ trách đơn hàng ngay khi phát hiện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline: 0839 111 149

5. Thời gian xử lý:

- Tính từ thời điểm Tanos tiếp nhận được thông tin sự cố, Tanos sẽ kiểm tra chính xác và phản hồi hoặc xử lý đơn hàng đổi với thời gian tối đa 14 ngày.

6. Chi phí vận chuyển

- Tanos chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về Tanos khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.