5 địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ tận gốc mới nhất 2022

5 dia diem

5 địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ tận gốc mới nhất 2022

5 địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ tận gốc là bài viết chắc chắn đem lại nhiều thông tin hữu ích cho những chủ shop muốn tập tành kinh doanh online. Mục đích cuối cùng của việc bán hàng vẫn là tối ưu chi phí và doanh thu, nên việc tìm thấy cho mình những xưởng sỉ quần áo giá rẻ sẽ giúp bạn thu hút thêm khách hàng, tiết kiệm ngân sách cho những hoạt động khác. Các nội dung trong bài viết liên quan đến các địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM  chất lượng giá rẻ được TANOS cập nhật đến năm 2022 nên bạn yên tâm tham khảo nhé!

1. Xưởng may Trang Phạm – địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ

Trang Phạm là một trong những địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM được yêu thích do có hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp, bao hàm nhiều mặt hàng như đầm, áo kiểu, áo thun, áo sơ mi, thời trang công sở… phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Bên cạnh đó, xưởng may lấy sỉ quần áo Trang Phạm cũng cam kết không qua bất kỳ trung gian nào để đem đến những bộ quần áo có thiết kế thu hút nhưng giá cả cực phải chăng phục vụ cho đại đa số người tiêu dùng.  Phương châm của cửa hàng này khi được biết đến là một trong những địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM cũng hết sức đáng yêu: “Mua sắm vui vẻ”.

Ngoài mức “giá rẻ tận gốc”, Trang Phạm còn là địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM đáng tin cậy của nhiều đối tác nhờ nguồn hàng khá ổn định, ít chênh lệch giá qua những lần giao dịch. Nhìn chung, Trang Pham là một thương hiệu bỏ sỉ mà các nhà buôn nên chú ý.

Ưu điểm nổi bật

  • Sale 1000 cho một sản phẩm và tặng 50.000 đồng cho các đơn đặt hàng online
  • Tư vấn chiến lược ra đơn online cho các shop sỉ lẻ quần áo
  • Đổi trả hàng sỉ lẻ hạn lên đến 30 ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/16M Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 427 729 & 028 6296 8373 & 0906 415 729
  • Email: trangphamcompany@gmail.com
  • Website: http://thuongmua.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongMua.Com.Shops/

2. TANOS – địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ sập sàn 

TANOS là địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM  xuất hiện từ năm 2013. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, TANOS sẽ không khiến khách hàng thất vọng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và có các gói tư vấn phù hợp với ngân sách của từng cửa hàng.

Chính sách nổi bật tại TANOS

  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
  • Chính sách vận chuyển miễn phí
  • Chính sách giao nhận đổi trả hàng lỗi
  • Chính sách tư vấn và gia công từ A-Z
  • Chính sách tư vấn bỏ sỉ quần áo cho người mới bắt đầu

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Địa chỉ: 26 Đường 16, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Website: https://tanos.vn/

Email: info@tanos.vn

3. Trúc Duyên – địa điểm lấy sỉ quần áo đồ bộ hot hit ở TPHCM 

Nhắc đến thời trang nữ, một trong những sản phẩm bạn không nên bỏ qua đó chính là đồ bộ. Trúc Duyên là địa điểm lấy sỉ quần áo đồ bộ giá rẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh , chuyên bỏ sỉ đồ ngủ nữ tại Tân Phú nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Điểm hấp dẫn của nơi lấy sỉ quần áo ngủ này là giá cả phải chăng và ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 5 sản phẩm là bạn đã có thể được áp dụng giá đồ bộ sỉ tại xưởng may Trúc Duyên. Ngoài ra, shop có hỗ trợ thanh toán đa dạng các hình thức từ thẻ, tiền mặt, ví điện tử,… tạo sự thuận lợi và nhanh chóng cho các khách hàng mong muốn lấy sỉ quần áo ở Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Ưu điểm vượt trội
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng
  • Nguồn hàng ổn định và có sẵn
  • Giá cả phải chăng, cập nhật giá sỉ từ 5 sản phẩm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 193 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 979 726
  • Email: xuongmaytrucduyen@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmaydobotrucduyen
  • Mở cửa: 8:30 – 21:00

4. Xưởng lấy sỉ quần áo xuất khẩu nam nữ giá rẻ TPHCM 

Khi nhắc đến quần áo xuất khẩu, các nhà kinh doanh đều e ngại vì dù có thể chất lượng cao nhưng giá cả lại “quá chát”. Tuy nhiên, ở các địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM thì lại khác. Giá cả sỉ quần áo ở đây rất phải chăng vì không qua bất cứ một trung gian nào. Ngoài ra, luôn luôn có sẵn hơn 50.000 mẫu tại kho giúp nhà bán buôn tha hồ lựa chọn thiết kế phù hợp với cửa hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, Ph.15, Bình Thạnh, HCM

SĐT: 0905940207 – 0384088060

Website: xuongsiquanao.vn

5. Địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM bắt trend – Xưởng may Nam Don

Theo thông tin được cung cấp, có hơn 2000 khách hàng đã sử dụng và quay lại xưởng lấy sỉ quần áo Nam Don ở Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục giao dịch cho đợt sản phẩm sau.

Công ty Nam Don thành lập năm 2017 ngoài hoạt động nhận lấy sỉ quần áo còn hỗ trợ các chủ shop trên địa bàn và quốc tế xây dựng các phương pháp, chiến dịch truyền thông, cam kết tăng gấp ba lần lợi nhuận kinh doanh. Nếu bạn là chủ shop mới mở, có thể dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe tư vấn của địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM – Nam Don để cải thiện hoạt động kinh doanh cửa hàng mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 171/1 đường Tân Thới Hiệp 17, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 093.7470.290

Website: quanaogiasihcm.vn

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *