CHỌN XƯỞNG SỈ QUẦN ÁO CHO NGƯỜI MỚI KINH DOANH ONLINE

70 9b0cab6611a1453f86daef76f9299f3a 1024x1024

Nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao khiến cho việc kinh doanh thời trang đang cực kỳ tiềm năng trong thời điểm hiện tại và tương lai. Và để mở một shop thời trang thì việc tìm được một xưởng sỉ quần áo là yếu tố tiên quyết.

Hôm này hãy để TANOS chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm của TANOS nhé

1. Không nên tin những xưởng sỉ quần áo báo giá quá rẻ

Chắc hẳn ai cũng muốn tìm được xưởng sỉ quần áo rẻ, tuy vậy, giá thành rẻ sẽ thường đi đôi với chất lượng kém và cho dù bạn có tìm được một xưởng sỉ công quần áo rẻ với sản phẩm tốt đi nữa thì tỉ lệ kiếm được cũng rất thấp, tìm được thì cũng tốn rất nhiều thời gian.

Hãy ưu tiên chất lượng, đừng ham rẻ mà đánh đổi sự thành công của cửa hàng. Cụ thể hơn, các xưởng sỉ quần áo báo giá rẻ sẽ gian dối trong quá trình thiết kế, chất liệu vải không như ý bạn. Chưa kể đến tay nghề của nhân công kém, may cẩu thả, đường chỉ sơ sài, thiếu sót. Ngoài ra, bạn còn có thể gặp tình huống bị “bùng” thời hạn giao quần áo thiết kế. Điều đó chắc hẳn sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đối với việc kinh doanh của bạn.

2. Dành thời gian tìm hiểu thị trường, tìm hiểu nhiều xưởng sỉ quần áo khác nhau

Tránh lựa chọn những xưởng may giá rẻ là điều đầu tiên thì điều thứ 2 bạn cần làm là tìm hiểu cẩn thận về mức giá ở nhiều nơi khác nhau. Đánh giá chất lượng và so sánh giá thành ở nhiều xưởng sỉ quần áo khác khác sẽ giúp bạn biết đâu là mức giá tối thiểu để một sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất.

Song song với đó, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn, cái nhóm trên mạng xã hội để họ giới thiệu những xưởng may uy tín. Từ đó, lựa chọn xưởng sỉ quần áo hợp theo ý bạn

3. Đến trực tiếp xưởng sỉ quần áo đánh giá

Để chọn được xưởng may chuyên sỉ hàng thiết kế uy tín cách tốt nhất bạn nên đến trực tiếp. Cụ thể bạn có thể tìm kiếm danh sách các xưởng chuyên may đồ thiết kế. Từ đó bạn xem xét và lựa chọn một vài địa chỉ để tiến hành đến trực tiếp khảo sát.

Đến trực tiếp xưởng sỉ quần áo, bạn sẽ tự mình đánh giá được môi trường làm việc, tận mắt thấy được máy móc, chất liệu, kỹ năng, tính chuyên nghiệp của xưởng. Từ đó xem xét với mức giá rồi quyết định. Những người thợ chuyên nghiệp sẽ rất rành nghề và biết nhiều thứ, bạn có thể hỏi họ để lấy đưa ra sự lựa chọn hợp lí. Bên cạnh đó, được nhìn thấy, sờ nắn những sản phẩm đã hoàn thiện cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn

4. Ưu tiên chọn những xưởng sỉ quần áo có tiếng.

Nhu cầu may mặc càng ngày càng tăng nên các xưởng sỉ quần áo ngày một nhiều thêm, tuy nhiên, dù ngành nghề nào đi nữa thì luôn có những cá nhân nổi tiếng. Những xưởng sỉ quần áo top đầu và lâu năm thường có kinh nghiệm và tay nghề nhân công cao, chưa kể máy móc của họ cũng cực kỳ tiên tiến. Dựa vào những đánh giá của cộng động, bạn sẽ tìm được cho mình những xưởng gia công tốt nhất, từ đó lựa chọn cho mình một xưởng ưng ý. Tuy giá thành có thể cao hơn, nhưng về chất lượng chắc chắn là không thể bàn.

>>> Xem thêm: NGUỒN GỐC CÁC LOẠI VẢI PHỔ BIẾN TRONG MAY MẶC

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn vị gia công riêng. hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để tư vấn thêm

Công ty cổ phần TANOS – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *