Những điều cần biết khi chọn xưởng sỉ quần áo tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh cửa hàng thời trang online, chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến phương án tìm xưởng bỏ sỉ quần áo để tiết kiệm chi phí nguyên liệu cho thành phẩm shop mình. Tuy nhiên, Thành phố Hồ Chí Minh lại rộng lớn, thị trường cạnh tranh cao kéo theo đó là đa dạng các nguồn bỏ sỉ lẻ khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn như nào cho thật phù hợp với ngân sách và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. 

Trên thực tế, việc ký kết được hợp đồng với một nhãn hàng bỏ sĩ uy tín, giá cả phải chăng, minh bạch về thông tin là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu để sở hữu được nguồn hàng uy tín nhất, bạn nên đọc những mẹo dưới đây để biết cách phòng tránh rủi ro khi lựa chọn các công ty sỉ lẻ quần áo nhé! 

1. Các mặt hàng phổ biến tại xưởng sỉ quần áo Thành phố Hồ Chí Minh 

Hiện nay, với sự du nhập tràn lan các thể loại quần áo từ Quảng Châu, Thái lan, Malasia,…thì không có mặt hàng thời trang nào là các xưởng bỏ sỉ quần áo không cung cấp cho bạn

Tuy nhiên, phổ biến nhất chắc chắn phải kể đến trang phục hằng ngày, công sở, thể thao với chất vải thoải mái, được đông đảo công chúng ưa chuộng. Kế đến là những bộ váy họa tiết, váy đồng phục, trang phục mặc cho những dịp đặc biệt và cần may sỉ mặc theo nhóm.

Cụ thể hơn, các loại quần áo như áo thun, sơ mi, quần thun, quần jean,… thường được khách hàng ưa chuộng ở xưởng may bỏ sỉ do tính ứng dụng cao, lâu hỏng và có thể nhượng lại cho các cửa hàng kí gửi nếu không cần dùng đến nữa.

2. Nguyên tắc vàng giúp chọn lựa xưởng sỉ quần áo uy tín  

3. Lựa chọn xưởng sỉ lẻ quần áo có mắt thẩm mỹ tốt 

Thị trường thời trang linh động biến chuyển với các xu hướng mới lạ được cập nhật theo hàng giờ. Vì vậy, bạn đừng ham giá rẻ mà nhập sỉ quần áo lỗi thời. Người tiêu dùng chỉ sẵn sàng chi trả nếu quần áo đó có giá trị với bản thân họ và phù hợp túi tiền. Thiếu một trong hai yếu tố trên, e là doanh nghiệp của bạn khó hoạt động bền vững, lại phải chi trả một khoản tiền không nhỏ cho các xưởng sỉ quần áo.

Vậy làm sao biết khi nào thì quần áo lỗi thời? Giari pháp nằm ở bạn. Cố gắng tìm hiểu về các xu hướng thời trang bền vững để có mắt nhìn tốt hơn, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn khi gặp các xưởng sỉ quần áo Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, việc chăm chỉ đọc báo, tin tức liên quan đến các lễ hội thời trang cũng giúp bạn đón đầu các mẫu mã hot hot trước các nhà bán khác và săn lùng những thương hiệu nào đang bỏ sỉ mẫu tương tự.

4. Nắm rõ thông tin về chính sách của công ty bỏ sỉ 

Những xưởng may gia công bỏ sỉ lẻ quần áo chất lượng cao thường có nhiều năm kinh nghiệm trong việc am hiểu thị trường quần áo và khách hàng của họ. Vì thế, các công ty uy tín này thường rất minh bạch trong việc cung cấp thông tin nguồn gốc bỏ sỉ, và đặc biệt có đa dạng các chính sách ưu đãi, hợp tác dài lâu với người bán.

Nhìn chung, có hai chính sách cơ bản bạn cần nắm là giao nhận hàng, đổi trả và thanh toán. Tương ứng với mỗi đơn vị bỏ sỉ quần áo lại có chính sách khác nhau nên bạn cần lưu ý làm rõ vẫn đề này để việc kí kết hợp đồng và kinh doanh diễn ra suôn sẻ, tiện lợi.

5. Nên hay không lấy sỉ lẻ quần áo số lượng lớn? 

Các nhà bán mới nổi thường có xu hướng lựa chọn địa điểm bỏ sỉ quần áo ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cảm tính mà bỏ quên mất thị hiếu người dùng. Hậu quả là, thấy mẫu nào cũng đẹp, cũng đặt lấy sỉ sau đó tồn kho quá nhiều, tiền vốn không bù đắp được.

Nói như vậy không phải khuyến khích tất cả nhà bán đều nên nhập sỉ số lượng lớn mà là để các bạn có cái nhìn bao quát hơn, tập trung hơn vào người tiêu dùng hiện nay muốn mặc mặt hàng nào, thay vì bản thân muốn bán loại quần áo gì. Ngoài ra, trên thị trường bỏ sỉ quần áo Thành phố Hồ Chí Minh các xưởng may như TANOS, DONY,… đã nhận bỏ sỉ quần áo nhiều mẫu mã khác nhau cùng một lúc nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn thiết kế bỏ sỉ lẻ quần áo với giá cả phải chăng.

6. Đi đến xưởng may để lấy sỉ lẻ quần áo

Tại sao TANOS lại khuyến khích bạn nên đến tận nơi xưởng may bỏ sỉ quần áo để lựa chọn? Lí do thật ra rất đơn giản. Xưởng may ở đây mang ý nghĩa là đơn vị sản xuất chứ không liên quan đến bất kỳ bên trung gian nào cả. Nhiều khách hàng mới kinh doanh bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm đơn vị trung gia và công ty sản xuất quần áo trực tiếp.

Giao dịch qua đơn vị trung gian chắc chắn bạn sẽ chịu mức giá bỏ sỉ quần áo cao hơn do các phí hoa hồng, vận chuyển,.. Được thêm vào. Vậy nên, đừng ngại đi xa một chút đến xưởng để tận tay cảm nhận các mặt hàng bỏ sỉ quần áo của thương hiệu đó bạn nhé. Cực một chút nhưng được lợi về sau.

Gợi ý xưởng bỏ sỉ quần áo đáng tin cậy TPHCM

Nếu là một trong những người bán vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa điểm bỏ sỉ quần áo Thành phố Hồ Chí Minh đa dạng mẫu mã, đội ngũ dày dặn kinh nghiệm với mức chi phí phải chăng, bạn có thể tham khảo xưởng gia công sỉ lẻ quần áo TANOS với hơn 9 năm “lăn lộn” trong nghề.

Liên hệ với xưởng để được tư vấn thêm về các mặt hàng nhé:

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *