NHỮNG LƯU Ý BẠN CẦN BIẾT KHI TÌM XƯỞNG GIA CÔNG QUẦN ÁO

Hiện nay, kinh doanh quần áo đang là vĩnh vực được quan tâm rất lớn. Mỗi ngày có hàng ngàn sản phẩm quần áo được tiêu thụ với đa dạng các mặt hàng từ quần áo nam nữ, quần áo công sở, quần áo thể thao cho đến quần áo trẻ em và các loại quần áo để dự tiệc. Do nhu cầu mua sắm quần áo là quá lớn nên nhu cầu nhập quần áo cũng là rất lớn. Đó là các điều kiện cần thiết để các xưởng gia công quần áo phát triển. Với sự phát triển ngày càng lớn và mức độ đa dạng của các xưởng gia công quần áo thì làm sao để chọn được một xưởng có chất lượng và uy tín cao. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý khi tìm xưởng gia công quần áo nhé.

1.    TÌM HIỂU THÔNG TIN CỦA XƯỞNG MAY.

Trong trường hợp bạn là người chưa có kinh nghiệm chỉ mới bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn nên tham khảo thông tin của các xưởng may gia công quần áo thông qua nhiều cách khác nhau. Bạn có thể xem phần đánh giá và nhận xét về các xưởng này thông qua các bài viết trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội, bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các thông tin này thông qua những người đã có kinh nghiệm về thuê gia công quần áo hoặc thông qua các nguồn tin đáng tin cậy khác. Khi đã có được các thông tin này, bạn sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro có thể gặp được khi hợp tác với những xưởng may gia công quần áo không uy tín và kém chất lượng.

2.    TÌM HIỂU GIÁ CẢ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM GIA CÔNG.

Việc cần làm tiếp theo khi bạn đã chọn được xưởng may gia công quần áo uy tín đó là tìm hiểu về giá cả của sản phẩm. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ “Tiền nào của đó”, không phải cứ giá quá rẻ là bạn sẽ chọn xưởng may đó để gia công cho sản phẩm của mình. Bạn cần tìm hiểu xem trên thị trường hiện tại, đối với các sản phẩm như vậy thì mặt bằng chung giá sẽ là bao nhiêu. Việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn có được khoảng giá hợp lý đối với sản phẩm mà mình cần đặt may gia công. Mức giá mà xưởng đưa ra có thể cao hơn, thậm chí là thấp hơn một chút so với mặt bằng chung, đó sẽ là mức giá hợp lý. Trong trường hợp xưởng ra giá quá cao, bạn nên thương lượng lại với xưởng để cả 2 cùng có lợi, nếu mức giá là vượt quá khả năng của bạn thì bạn nên cân nhắc để lựa chọn xưởng may gia công quần áo khác nhé.

3.    CHẤT LƯỢNG, QUY MÔ MÁY MÓC CỦA XƯỞNG MAY.

Trước khi quyết định chọn xưởng may gia công quần áo nào để hợp tác, bạn nên bỏ thời gian để đi xem xét về quy mô của xưởng. Một xưởng có uy tín và nghiêm túc với công việc chắc chắn sẽ có quy mô lớn, chất lượng máy móc cao, cùng với đó là luôn có sẵn cho mình các loại máy móc hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Do đó, để chắc chắn sản phẩm bạn nhận được là sản phẩm có chất lượng cao, tìm hiểu chất lượng máy móc của xưởng là rất cần thiết trước khi quyết định ký hợp đồng, việc này làm giảm thiểu khả năng gặp trục trặc và chậm tiến độ trong quá trình sản xuất làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

4.    ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT, THIẾT KẾ CỦA XƯỞNG.

Một xưởng may chất lượng chắc chắn sẽ có đội ngũ nhân viên chất lượng cao, có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm. Bạn có thể đánh giá được yếu tố này thông qua các sản phẩm mẫu hoặc tham khảo các sản phẩm của xưởng may gia công quần áo đó đã có mặt trên thị trường. Việc này giúp bạn chắc chắn rằng xưởng may có đội ngũ công nhân viên chất lượng, sản phẩm bạn nhận được khi đặt xưởng đó gia công cũng sẽ là sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo luôn bắt kịp xu hướng của thị trường.

5.    HỢP ĐỒNG RÕ RÀNG VÀ PHÙ HỢP VỚI QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT.

Đây là lưu ý cuối cùng dành cho bạn khi quyết định thuê xưởng may gia công quần áo. Sau khi đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và mong muốn của bạn. Cần phải có một hợp đồng quy định đầy đủ quyền và lợi ích của cả hai bên, đây là cơ sở pháp lý để giải quyết các tranh chấp, tránh được những mâu thuẩn xảy ra trong tương lai.

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *