RỦI RO KHI NHẬP HÀNG TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM LẤY SỈ QUẦN ÁO Ở TPHCM KHÔNG CHẤT LƯỢNG

Trong thời điểm hiện nay, kinh doanh quần áo luôn là đề tài “hot” và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất nhiều bạn trẻ thường bị thu hút bởi lĩnh vực này luôn mong muốn có cửa hàng thời trang của riêng mình. Nhưng có lẽ do sức hút lớn từ thị trường mà có khá nhiều rủi ro tồn tại trong quá trình kinh doanh quần áo thời trang, một trong số đó có thể nhắc đến vấn đề nguồn hàng. Và bài viết nay sẽ mách bạn về một số rủi ro có thể gặp phải trong quá trình nhập sỉ quần áo.

1.    THÔNG TIN CỦA ĐỊA ĐIỂM LẤY SỈ QUẦN ÁO.


Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ mới bắt đầu kinh doanh quần áo gặp phải những trường hợp “tiền mất tật mang”, do chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc nhập hàng sỉ dẫn đến hàng nhập về bị rất nhiều sai sót về mẫu mã, kích cỡ và chất lượng hoàn thiện sản phẩm. Có những trường hợp đặc biệt hơn là đã thanh toán 100% tiền hàng rồi nhưng không được giao hàng.

Hầu hết những địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM không uy tín này đều đưa ra mức giá nhập sỉ vô cùng hấp dẫn, các bạn chưa có kinh nghiệm sẽ bị thu hút bởi nó mà không để ý đến các thông tin khác. Để hạn chế tối đa tình trạng này, bạn cần phải xem xét thật kỹ mức độ tin cậy của đơn vị đó, một nơi cung cấp sỉ quần áo uy tín phải có phần thông tin liên hệ đầy đủ và rõ ràng bao gồm địa chỉ, số điện thoại, website hoặc fanpage, email,… Khi có những thông tin đầy đủ như vậy, bạn hãy dành thời gian để liên hệ cũng như đi đến tận địa điểm đó xem xét trước khi quyết định có nhập hàng sỉ hay không nhé.

2.    RỦI RO VỀ CHÍNH SÁCH LẤY SỈ VÀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.


Không ít bạn gặp tình trạng khó khăn khi đàm phán với đơn vị lấy sỉ quần áo về chính sách lấy sỉ và càng khó khăn hơn trong việc đổi trả khi sản phẩm có lỗi. Thường thì những địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM uy tín sẽ có quy định rất rõ ràng về vấn đề này bằng hợp đồng. Do đó, khi đề cập đến vấn đề này, bạn cần phải có những trao đổi thật kỹ lưỡng với các xưởng sỉ quần áo. Khi đã quyết định xưởng nào đó làm đơn vị “chọn mặt gửi vàng” thì nên có hợp đồng rõ ràng, quy định đầy đủ các chính sách cũng như nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng. Bạn nên cân nhắc thật kỹ càng đối với những địa điểm sỉ quần áo luôn đưa ra những quy định mập mờ trong các chính sách của mình cũng như không chấp nhận đổi trả hàng. Đặc biệt, sau khi đã thanh toán, bạn nên nhớ hãy luôn giữ lại hóa đơn để tránh những vấn đề phát sinh không mong muốn về sau.

3.    CÓ QUÁ NHIỀU HÀNG CŨ TỪ XƯỞNG SỈ QUẦN ÁO KHI NHẬP HÀNG.


Đối với nhiều xưởng sỉ quần áo kém uy tín, họ thường cung cấp cho bạn các sản phẩm quần áo có mẫu mã cũ, tồn kho để họ có thể đẩy những sản phẩm này đi nhanh nhất có thể. Thị trường kinh doanh thời trang thay đổi theo từng ngày, do đó trên thực tế rất ít xưởng luôn cung cấp cho bạn các mẫu sản phẩm mới. Để tránh được tình trạng này, bạn nên hợp tác với ít nhất 2 đơn vị nhập sỉ quần áo, lúc này bạn sẽ cân bằng được số lượng mẫu mới – mẫu cũ cho phù hợp với nhu cầu của cửa hàng bạn. Hơn nữa, phương pháp này cũng giúp bạn có thể chủ động trong việc so sánh giá cả giữa các xưởng nhập hàng sỉ. Có rất nhiều địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM có uy tín từ lâu đời nên bạn hãy lựa chọn thật kỹ nhé.

4.    CÁC RỦI RO VỀ THANH TOÁN.


Đây là điểm lưu ý cuối cùng khi bạn đã chọn được đơn vị nhập sỉ quần áo cho cửa hàng của mình. Trước khi nhận được toàn bộ lô hàng thì bạn không nên thanh toán 100% cho xưởng, tốt nhất hãy nên đặt cọc một phần và phần cọc này cũng phải được quy định rõ ràng trong hợp đồng. Sau khi đã kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng của hàng hóa thì bạn hãy thanh toán phần còn lại của hợp đồng. Sự rõ ràng này giúp bạn và cả đơn vị lấy sỉ quần áo tránh được những rủi ro không mong muốn.

Trên đây là một số rủi ro có thể gặp phải khi nhập sỉ quần áo. Hiện nay có rất nhiều địa điểm lấy sỉ quần áo ở TPHCM, có cả những đơn vị uy tín cũng như những đơn vị kém uy tín. Do đó, bạn phải là người quyết định lựa chọn đơn vị nào, mong rằng bài viết này đã cung cấp được cho bạn một số kiến thức để tránh gặp phải những rủi ro ngoài ý muốn

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *