TẠI SAO NÊN ĐẶT MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO THAY VÌ NHẬP HÀNG SỈ LẺ?

picture1 c348ff3833524cada26d6f9ad889c671 1024x1024

Ở Việt Nam hiện nay, đặt may gia công quần áo tại các xưởng may đang dần trở nên phổ biến. Để có thể tìm được cơ sở nhận may gia công giữa hàng ngàn cơ sở trên thị trường để đáp ứng được yêu cầu, kiểu dáng với chi phí hợp lý là việc không hề đơn giản. Do đó, bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ về đặt may gia công quần áo và lí do vì sao nên đặt may gia công quần áo thay vì nhập hàng sỉ lẻ.

1. MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO LÀ GÌ?

Đây là khái niệm đã quen thuộc trên thị trường may mặc hiện nay. May gia công quần áo được dùng để nói đến các đơn vị chuyên cung cấp hầu hết các mặt hàng thời trang. Thông qua đó, các loại quần áo theo đơn đặt hàng của các tổ chức hay cá nhân sẽ được giao đầy đủ.

Các loại quần áo được bên đặt hàng cung cấp sẵn mẫu thiết kế, hoặc nếu chưa có thiết kế thì bên đặt hàng có thể yêu cầu các xưởng may thiết kế và lựa chọn các mẫu này. Thường thì các sản phẩm sau khi đặt may theo yêu cầu sẽ có đường nét, chi tiết may chắc chắn. Loại vải được sử dụng để may cũng là theo lựa chọn của bên đặt hàng, do đó, sản phẩm sẽ rất phù hợp với yêu cầu đưa ra.

Bằng cách này, các loại sản phẩm được may gia công sẽ có chất lượng rất tốt cùng với mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đi lấy sỉ. Để đảm bảo quyền lợi của đôi bên, bên đặt hàng cũng như xưởng may sẽ cần ký hợp đồng, điều này chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm hơn so với đi lấy sỉ lẻ.

2. NÊN ĐẶT MAY TẠI XƯỞNG MAY NHỮNG LOẠI QUẦN ÁO NÀO? 

Phần lớn những đơn vị may gia công quần áo trên thị trường hiện nay đều sẵn sàng nhận may theo tất cả các mẫu thiết kế, khả năng hoàn thiện sản phẩm của các đơn vị này cũng là rất tốt.

Áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans, đầm váy, đồ thể thao, đồ công sở, thời trang xuất khẩu là những loại quần áo rất phổ biến đối với các xưởng may gia công quần áo. Bên cạnh đó, nhiều xưởng gia công còn đầu tư lớn vào đội ngũ thiết kế để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

3. MUỐN KINH DOANH THỜI TRANG THÌ PHẢI LÀM GÌ?

Để kinh doanh thời trang, đầu tiên bạn phải có những sản phẩm về thời trang, đặc biệt là sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng và giá phù hợp nhất để tăng tối đa lợi nhuận từ kinh doanh. Hơn nữa, sự ổn định của nguồn hàng và liên tục cập nhật xu hướng cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng.

Đối với nhiều người khi bắt đầu kinh doanh thời trang họ sẽ chọn cách lấy lẻ một số mặt hàng đang có sức mua tốt và chạy theo xu hướng. Tuy nhiên, để tránh hiện tượng tồn kho thì họ thường nhập số lượng sản phẩm ít, do đó, giá của sản phẩm nhập sẽ cao hơn nhiều. Trong khi đó, đối với các shop lớn, cùng một mẫu mã đó, họ có thể lấy với giá rất thấp. Chính vì vậy, giá bán cũng như các chính sách của các shop lớn cũng có sự thay đổi lớn mà các shop nhỏ không thể cạnh tranh được.

Do đó, để việc kinh doanh thời trang của bạn thuận lợi hơn, bạn nên tìm một đơn vị may gia công quần áo uy tín và giá rẻ, đáp ứng được số lượng sản phẩm yêu cầu dù nhiều hay ít mà giá cả vẫn hợp lý.

TANOS – ĐƠN VỊ MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Đến nay, TANOS đã có hơn 6 năm am hiểu trong thị trường thời trang. Sở hữu nguồn lực sản xuất hơn 500 nhân công lành nghề may mặc và dàn máy móc hiện đại, TANOS đạt hiệu suất lên đến hơn 300.000 sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế mỗi tháng để đáp ứng mọi nhu cầu sỉ quần áo của khách hàng.

Đội ngũ nhân lực của xưởng gia công quần áo TANOS luôn bám sát nhu cầu thị trường để tung ra các sản phẩm bắt trend, mới, lạ… ngoài ra công nghệ may mặc cũng được xưởng cập nhập những công nghệ tiên tiến nhất để

Đội ngũ nhân lực TANOS luôn bám sát thị trường và tung ra các sản phẩm bắt trend, mới và lạ. TANOS cũng thường xuyên cập nhập các công nghệ may mặc tiên tiến nhất để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn.

Với mục tiêu tập trung vào dòng hàng trung cấp và cao cấp, xưởng gia công quần áo TANOS chú trọng cao việc nghiên cứu và lựa chọn chất liệu và form dáng chuẩn thiết kế hiện đại, nhằm cung cấp sỉ quần áo đến thị trường những dòng basic, dễ kinh doanh.

Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp từ xưởng gia công quần áo TANOS luôn cam kết giao hàng đúng thời hạn, không gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo hợp tác WIN-WIN lâu dài, TANOS cung cấp cho khách hàng hàng ngàn chính sách thuận lợi cho khách hàng như TANOS chịu toàn bộ rủi ro trong quá trình sản xuất ,hay khách hàng nhập sỉ quần áo từ 10 sản phẩm bất kì (không buộc theo ri) là có thể nhận được giá sỉ.

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *