TOP 5 KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

picture1 8b9e59cd23d048fab038f558f756be20 1024x1024

Khẩu trang là lớp bảo vệ hữu hiệu mà ai cũng sử dụng để bảo vệ sức khỏe, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Tuy nhiên, đã xảy ra tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng tăng cao. Vì vậy, khẩu trang vải kháng khuẩn ra đời, không những mang lại hiệu quả tương đương khẩu trang y tế mà còn có thể tái sử dụng nhiều lần.

1. Khẩu trang vải kháng khuẩn Protech Mask:

    

Về cấu tạo, Protech có tổng cộng 3 lớp với 4 tính năng chính: kháng khuẩn, chống tia cực tím, chống thấm nước và chống bụi. Nhờ chất liệu vải không dệt đạt tiêu chuẩn y tế, Protech Mask tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng và cực kỳ an toàn cho làn da của bạn. Bạn có thể giặt 30 lần và tái sử dụng mà vẫn giữ được hiệu quả kháng khuẩn đến 70%.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại khẩu trang vải kháng khuẩn Protech Mask chính là khẩu trang vải kháng khuẩn đen dành cho người lớn và khẩu trang vải kháng khuẩn trắng dành cho trẻ em từ 3-10 tuổi. Chỉ từ 19.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp cao cấp này.

2. Khẩu trang vải kháng khuẩn Nagakawa

Là loại khẩu trang 2 lớp mang thương hiệu Việt Nam được sản xuất hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Về chất liệu cấu tạo, khẩu trang được làm từ chất liệu vải dệt kim. Thiết kế 2 lớp vải giúp ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn hiệu quả. Các loại vải dệt kim có thể ngăn ngừa gần như hoàn toàn  hạt bụi mịn. Sản phẩm còn có khả năng chống tia cực tím. Đặc biệt, khẩu trang vải kháng khuẩn Nagakawa có thể tái sử dụng đến 30 lần, bạn chỉ cần giặt và phơi khô sau mỗi lần sử dụng. Khẩu trang vải kháng khuẩn này có thiết kế màu trắng sạch, vừa khít với khuôn mặt nên có khả năng chống bụi và kháng khuẩn, bảo vệ tối đa cho người dùng.

Giá của khẩu trang vải kháng khuẩn Nagakawa rất hợp lý, giao động từ khoảng 95.000 đồng cho combo 10 cái.

3. Khẩu trang vải kháng khuẩn HACO PM2.5

Giữa tình trạng ô nhiễm môi trường và đại dịch COVID-19 như hiện nay, nhãn hàng HACO đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang vải vừa có khả năng kháng khuẩn vừa ngăn được bụi PM2.5.

Khẩu Trang Vải Kháng Khuẩn HACO được làm hoàn toàn từ chất liệu vải cotton. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sản phẩm thoáng khí, không gây khó thở trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế ôm khít khuôn mặt, dây thun không gây cảm giác khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Để bảo vệ môi trường, khẩu trang kháng khuẩn HACO được thiết kế để có thể tái sử dụng 30 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả kháng khuẩn và chống bụi tuyệt vời.

Khẩu trang vải kháng khuẩn PM2.5 HACO hiện đang được khuyến mại 5 gói với ưu đãi lên đến 55% với giá chỉ 79.000đ một chiếc.

4. Khẩu trang vải kháng khuẩn than hoạt tính AsiaMask chuẩn N95

Khẩu trang vải kháng khuẩn than hoạt tính AsiaMark N95 Standard được thiết kế vừa khít với khuôn mặt như các loại khẩu trang vải khác, màu xanh dương tạo cảm giác mát mẻ. Điểm nổi bật của khẩu trang vải kháng khuẩn AsiaMark là cấu trúc khẩu trang gồm tới 4 lớp: Lớp vải chính ngoài cùng, lớp lọc bụi cao cấp giúp ngăn các hạt bụi lại. Lớp than hoạt tính có khả năng chống lại virus, vi khuẩn có hại và cả những tinh thể bụi cực nhỏ. Chất liệu vải thấm mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng khi đeo.

Chiếc mặt nạ này gây ấn tượng với thiết kế độc đáo. Nó chỉ nằm vừa khít trên khuôn mặt và có dạng vải nâng lên thay vì khung mũi.

5. Khẩu trang vải kháng khuẩn ONOFF

Khẩu trang vải kháng khuẩn ONOFF có lớp vải mềm mịn bên ngoài và lớp lưới mềm bên trong với logo được in trực tiếp bên ngoài vải. Theo bao bì của khẩu trang ONOFF, khẩu trang này có cấu tạo gồm 3 lớp: lớp ngoài là vải cotton ngăn bụi thô, lớp thứ 2 là vải không dệt PP ngăn khói bụi, lớp trong là chống khói. Vải polyester dệt lưới thoáng khí.

Khẩu trang vải kháng khuẩn ONOFF có kích thước khá nhỏ nên không phù hợp với những người có khuôn mặt lớn.

Dây đeo của khẩu trang này là dây thun tròn, khi đeo có cảm giác hơi cứng nên những người có khuôn mặt to sẽ cảm thấy gò bó khi đeo.

khẩu trang vải kháng khuẩn ONOFF có thể được sử dụng nhiều lần và tác dụng kháng khuẩn được duy trì trong 20 lần giặt. Bao bì nhựa của khẩu trang vải kháng khuẩn ONOFF tuy mỏng nhưng thông tin trên bao bì rất rõ ràng và chi tiết.

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *