Mẹo đánh giá xưởng gia công quần áo có đáng tin cậy hay không

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng gia công quần áo để phục vụ cho cửa hàng thời trang của bạn thì đây là bài viết bạn không thể bỏ qua. TANOS sẽ gợi ý cho bạn vài mẹo để đánh giá xem xưởng mà bạn sắp hợp tác có đáng tin cậy hay không

1. Đánh giá xưởng gia công quần áo dựa trên quy mô xưởng

Một xưởng gia công quần áo có cho ra đời những sản phẩm chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Khi xưởng gia công được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại  quy mô lớn  sẽ tạo ra những sản phẩm đồng bộ với chất lượng đạt tiêu chuẩn, mẫu mã đẹp, đáp ứng  thời gian hoàn thành sản phẩm. Ngoài ra, yếu tố này còn thể hiện sự nghiêm túc và uy tín của xưởng may này.

2. Đánh giá xưởng gia công quần áo dựa trên thời gian thực hiện đơn hàng

Đây là điều bạn cần hết sức lưu ý và đề phòng để tránh tình trạng “đem con bỏ chợ” của nhiều xưởng gia công quần áo. Chỉ chậm giao hàng một ngày đồng nghĩa với việc bạn  phải mất rất nhiều chi phí  kinh doanh. Vì vậy, để đảm bảo nguồn hàng ổn định, bạn nên tìm kiếm những xưởng gia công quần áo có quy mô lớn, cơ sở vật chất tốt, công nhân đông và ổn định.

3. Đánh giá xưởng gia công quần áo dựa trên đội ngũ nhân viên:

Đội ngũ kỹ thuật, công nhân và đội ngũ thiết kế cũng là  yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn xưởng gia công quần áo. Họ được coi là linh hồn của  xưởng may vì là người trực tiếp thiết kế sản phẩm, điều khiển  máy móc thiết bị để hoàn thiện sản phẩm.

Khi xưởng may có đội ngũ nhân viên lành nghề, sản phẩm của bạn cũng sẽ được hoàn thiện với chất lượng cao cùng với kiểu dáng bắt mắt và  thời trang. Điều này sẽ giúp shop quần áo của  bạn luôn có những sản phẩm chất lượng và bắt kịp xu hướng.

4. Xem xét tỷ lệ hàng hóa hư hỏng của xưởng gia công quần áo:

Trong đa số xưởng gia công quần áo, việc nhận phải hàng hoá hư hỏng là chuyện thường gặp. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân khiến chúng ta buộc luôn nhận hàng hư, mà cần tính toán tỷ lệ hàng hóa để bạn không bị thiệt hại quá nhiều.

Khi lựa chọn xưởng gia công quần áo, bạn phải theo dõi số lượng/tỷ lệ hàng hóa đến bị hư hỏng hoặc chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn để có thể yêu cầu xưởng gia công quần áo đền bù cho bạn.

5. So sánh giá từ nhiều xưởng gia công quần áo khác nhau

Những người kinh doanh may mặc lâu năm đều chia sẻ rằng để chọn được xưởng gia công quần áo phù hợp và rẻ nhất thì nên so sánh giá giữa nhiều cơ sở khác nhau. . Sự khác biệt ở mỗi hội thảo có thể khiến bạn ngạc nhiên. Vì vậy, cần dành thời gian xem xét các yếu tố giá cả và chất lượng, mẫu mã, chủng loại. Hãy luôn sáng suốt lựa chọn nhà máy xử lý uy tín, giá rẻ cũng là cách giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí.

6. Chính sách bảo hành của xưởng gia công quần áo

Đúng vậy, bạn nên xem kỹ các điều khoản bảo hành sản phẩm, đổi trả sản phẩm từ xưởng gia công quần áo. Như đã đề cập trước đây, khi vận chuyển số lượng lớn, một số lỗi sản phẩm sẽ xảy ra như đứt đường may (quần áo), tuột (quần áo) do quá trình sản xuất. giày dép)… vì vậy trước khi quyết định mua từ nguồn hàng quần áo giá sỉ nào tại TPHCM, bạn nên kiểm tra kỹ với đơn vị cung cấp về chế độ bảo hành và hàng lỗi có được đổi trả không?

7. Ưu tiên chọn xưởng gia công quần áo có các gói sản phẩm sỉ, lẻ có giá thành đầy đủ, hoàn thiện

Dù  chọn nhà bán buôn quần áo nào, bạn cũng nên chú trọng đến giá thành của sản phẩm, vì đây  là yếu tố quan trọng  giúp bạn tạo bước đệm để thành công có lãi.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu kỹ các xưởng gia công quần áo hiện có trên thị trường về giá cả. Nguồn hàng bán buôn bạn chọn nên là nguồn hàng sỉ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo đầy đủ chi phí. Giá bạn nhận được phải  thấp hơn  giá thị trường. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình khi giao dịch. Tuy nhiên, bạn cũng đừng dại  mà  chọn  nguồn hàng  quá rẻ vì  đồng nghĩa với việc hàng kém chất lượng. Mặc dù bạn có thể nhận được mức lợi nhuận cao hơn nhưng không thể duy trì công việc kinh doanh được lâu  vì có thể sẽ mang lại tiếng xấu cho khách hàng của bạn.

Công ty CP TANOS tự hào là đơn vị sản xuất gia công & phân phối sỉ các mặt hàng thời trang uy tín, chất lượng. Với sự am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn hoàn thiện sản phẩm từ khâu R&D, quy trình sản xuất và đóng gói tối ưu nhất cho các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, cam kết bảo mật thiết kế và sản xuất với các đơn hàng gia công riêng. Hãy liên hệ ngay với TANOS để nhận những tư vấn chi tiết nhất!

Liên hệ để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Tanos – Sản xuất và phân phối thời trang Việt Nam

Email: info@tanos.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *